Tiếng Việt

ic_arrow_down
Đặt ngay
img_hero

Khám phá những hoạt động
giải trí tại khu nghỉ dưỡng

Fleur de Lys Hospitality là đơn vị quản lý vận hành theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, sở hữu danh mục gồm nhiều nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp khắp cả nước.

Một kỳ nghỉ yên bình, hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng cuộc sống trong lành có phải là điều mà bạn hằng mơ ước? Bạn đang muốn đến một nơi yên tĩnh, có nắng, có gió và tiếng rì rào của những cơn sóng biển du dương như một bản tình ca bất hủ để chữa lành sau những ngày làm việc căng thẳng nơi phố thị? [...]

Trong những năm gần đây, du lịch M.I.C.E (Meetings, Incentives, Conferences, Events) kết hợp nghỉ dưỡng đang trở thành xu hướng mới. Thị trường du lịch cũng đang dần hồi phục trở lại với rất nhiều những hoạt động liên kết, xúc tiến du lịch nhằm tăng trưởng du lịch quốc tế và phục hồi toàn diện du lịch Việt Nam.

Khi nhịp sống ngày càng hối hả, con người ta thường muốn tìm về những nơi yên bình, thơ mộng để có thể hòa mình cùng thiên nhiên, tận hưởng những điều bình dị và nguyên sơ nhất mà đất trời đã ưu ái ban tặng cho hành tinh này.